Tuesday, February 27, 2018

प्रति, मराठी भाषा...

हे मराठी भाषे, कशीएस ?
अशी हिरमुसली का दिसत्येस ?
अच्छा !! अगं बाई, हे म्हणजे 'Hey !' नाही काही ! अगं आपल्या संबोधन एकवचनातलं 'हे' गं !
हाहा ! बघ तुझा चेहरा कसा क्षणात प्रफुल्लित दिसू लागलाय !
बरं, ते असूदे. उशीर झालाय, पण मी आज तुझे आभार मानायला आल्ये.
का म्हणजे ? अगं तू आजची उत्सवमूर्ती !
छे छे ! तुला बरं वाटावं म्हणून नाही गं ! पण आजच्या निमित्ताने माझ्या मनातला तुझ्या विषयीचा आदर आणि प्रेम तुझ्यापर्यंत पोहोचवू म्हंटलं.
welcome ? बापरे, आमच्यासारखा तू कशाला इंग्रजीचा आधार घेत्येस ?
नको गं ! तू आहेस तशीच रहा गं ! तू अशीच आवडतेस मला!
माझ्यापरीने नटवत असते मी तुला. कधी स्टेटसच्या रूपात, कधी लेखाच्या वेशात, तर कधीतरी चारोळीही जमून जाते. मित्रमंडळींकडून कौतूक होतं, पण हे तुझ्यामुळे होतं गं! तू मला इतकं आपलंसं केलंयस ना, की बास! लिहिण्याचं स्फुरण तुझ्यामुळे चढतं.
तू आहेस तशीच रहा गं ! तू अशीच आवडतेस मला!
- तुझी कायमची मैत्रीण,
भक्ती

No comments:

Post a Comment